มีใครเคยใช้ QFD หรือ TRIZ ทำ NEW SERVICE DEVELOPMENT ไหมครับ
โดย piyakul sitthiautthakul - อังคาร, 8 พฤษภาคม 2007, 10:23PM
 

ผมกำลังศึกษาหาเครื่องมือเพื่อแก้ปัญหา การไม่มีความแตกต่างของการบริการ และ การ ทำ TRULY BRAND LOYALTY (ที่ไม่ใช่วิธีการซื้อLOYALTY) ครับ หากสมาชิกท่านใดมีคำแนะ ก็ ขอความกรุณาด้วยครับ

ตอบ: มีใครเคยใช้ QFD หรือ TRIZ ทำ NEW SERVICE DEVELOPMENT ไหมครับ
โดย Jaran Sabseree - พุธ, 9 พฤษภาคม 2007, 12:09PM
 

หนังสือ Design for Six Sigma for Service ของ Kai Yang แสดงแนวคิดไว้ครับ

แต่ผมยังไม่เคยเห็น Real Case Study

แต่ดูจากแนวคิด และ ประสบการณ์การทำงานที่ผมมีมา ดูแล้วไม่มีปัญหาครับ

ใช้ได้แน่

ตอบ: มีใครเคยใช้ QFD หรือ TRIZ ทำ NEW SERVICE DEVELOPMENT ไหมครับ
โดย piyakul sitthiautthakul - พฤหัสบดี, 10 พฤษภาคม 2007, 05:21PM
 

THANK YOU VERY MUCH KRUB :KHUN Jaran Sabseree